Vợt Pickleball ProKennex Black Ace Pro

 

– Tầm nhìn: Trở thành công ty thương mại thể thao trong top 10 Việt Nam
– Sứ mệnh: Giúp người Việt Nam có thể lực khỏe mạnh hơn và tầm vóc cao lớn hơn bằng cách gầy dựng phong trào thể thao, gia tăng số lượng người chơi các môn thể thao với những sản phẩm chất lượng ở mức giá hợp lý.
– Triết lý kinh doanh: Chỉ khi bạn giúp khách hàng nhận được lợi ích khi giải quyết những vấn đề của họ, lúc đó bạn mới kinh doanh thành công.
– Giá trị cốt lõi:
          C    –         Care          –    CHĂM SÓC
          R    –       Respect       –    TÔN TRỌNG
          U    –  Understanding  –   THẤU HIỂU
          S    –        Satisfied      –    HÀI LÒNG
          H    –        Honestly      –    CHÂN THÀNH
Giá trị “CRUSH” của công ty được đo lường bằng sự “YÊU QUÝ” và sự “TIN TƯỞNG” của Quý khách hàng.
Uy tín là tài sản quan trọng nhất của Công ty. Đạo đức nghề nghiệp là phẩm chất quan trọng nhất của nhân viên.

 

 

Giới Thiệu Prokennex Pickleball

Chúng tôi là ProKennex Pickleball Việt Nam, một thương hiệu do công ty TNHH Thể Thao QM, tên tiếng Anh: QM Sports Co., Ltd độc quyền phân phối.

Với sự gia tăng đáng kể của sự phát triển của môn thể thao này tại Việt Nam, người chơi cần những cây vợt đảm bảo chất lượng và hiệu suất. Nắm bắt được điều này, ProKennex Pickleball Việt Nam ra đời với sứ mệnh mang đến cho người chơi Việt Nam những sản phẩm vợt Pickleball cao cấp, giúp họ nâng tầm đam mê và chinh phục mọi thử thách trên sân đấu.

ProKennex Pickleball Việt Nam là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Pickleball ProKennex tại Việt Nam. ProKennex là thương hiệu dụng cụ thể thao Đài Loan uy tín với hơn 40 năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất các dụng cụ thể thao dùng vợt như vợt quần vợt, bóng quần, cầu lông, bóng vợt và Pickleball.

 

banner vợt pickleball prokennex black ace